Giới Thiệu

Lời đầu tiên công ty TNHH THIÊN THƯỢNG PHÁT  xin giới thiệu quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

        Nhằm đấp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và đứng trước tình hình diễn biến phức tạp của thị trường nhiên liệu hóa thạch trên thế giới. Giá xăng, dầu, than đá liên tục tăng, công ty chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi nghiên cứu để đưa nguồn nhiên liệu sinh khối (bio mass) có nguồn gốc từ nộng nghiệp và lâm nghiệp thay thế cho nhiên liệu dầu mỏ. Sự  thay thế này đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe trong sản xuất của các doanh nghiệp như: Giảm chi phí sản xuất, không tác động đến môi trường và ổn định cao.

         Là một công ty đi đầu về công nghiệp đốt lò hơi bằng nhiên liệu sạch, THIÊN THƯỢNG PHÁT đã phát triển mạnh mẽ, lảm chủ công nghệ, xây dựng được nguồn nhiên liệu sạch (trấu, mùn cưa,…)  với trữ lượng dồi dào và ổn định. Với các ưu thế của mình công ty chúng tôi muốn được chia sẻ một phần lợi ích từ công nghệ mới này với các doanh nghiệp đang sử dụng lò hơi đốt dầu trong sản xuất chuyển sang sử dụng lò hơi đốt nhiên liệu sạch.

          Để các doanh  nghiệp không mất nhiều thời gian tìm hiểu, không phải đầu tư bất kể khoản tài chính nào cho kế hoạch chuyển đổi. Công ty THIÊN THƯỢNG PHÁT đã và đang cung cấp dịch vụ bán hơi trọn gói cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiệt hơi nước và nhiệt dầu với chi phí thấp hơn 30 – 40% so với việc sản xuất hơi của quý công ty hiện nay.

Mua hơi đang dần trở thành xu hướng của thị trường trong bối cảnh nhiên liệu ngày càng biến động về giá cả và chất lượng. bằng kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ bán hơi, Chúng tôi khẳng giải pháp cung cấp hơi của công ty TNHH THIÊN THƯỢNG PHÁT chính là phương án tối ưu dành cho các doanh nghiệp mới thành lập và những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí.

  Trân trọng!

Bài viết khác:

Tin tức nổi bật

Xưởng Chế Tạo

Hỗ trợ trực tuyến
THỜI TIẾT & TỈ GIÁ
Bản đồ
Bảng giá
Scroll